An ninh - Hình sự

Hải Phòng: Triệu tập nhóm đối tượng xịt hơi cay, hành hung nữ sinh lớp 10

Chọc ghẹo và bị V. phản ứng lại, nhóm đối tượng đã hành hung, dùng bình xịt hơi cay tấn công, bắt nữ sinh này quỳ xuống xin lỗi.

Ngày 26/9, đại diện lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn, Tp.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã triệu tập đối tượng nghi vấn hành hung một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn.

Theo đó, sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, bước đầu, Công an quận Đồ Sơn đã ghi nhận biển kiểm soát xe ô tô cùng hình ảnh nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ việc.

Đến ngày 25/9, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn đã triệu tập Trần Văn Thạch, SN 1995, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng để làm rõ hành vi trêu ghẹo thô tục, đánh, bắt quỳ và xịt hơi cay vào mặt nữ sinh lớp 10.

Tại cơ quan công an, Thạch đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Hiện trường vụ nữ sinh lớp 10 bị hành hung. Ảnh: Báo Giao Thông. 

Trước đó, tối 23/9, em H.T.T.V., SN 2006, trú tại Bến Thốc, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Tp.Hải Phòng đi qua nhà hàng Hoa Lan ở gần nhà thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đang ăn uống tại đây buông lời trêu chọc. Mặc dù bị xúc phạm nhưng V. vẫn nhẫn nhịn bỏ đi.

Tuy nhiên, khi V. cùng một vài bạn gái khác quay về lại tiếp tục bị nhóm nam thanh niên kia trêu ghẹo với những lời lẽ thô tục hơn. Khi thấy V. cùng các bạn có lời nói phản ứng lại nhóm nam thanh niên này xông ra, đánh và bắt V. cùng các bạn phải quỳ xuống xin lỗi. Một trong số nam thanh niên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt V.. Sau khi gây ra sự việc, nhóm nam thanh niên nhanh chóng lên xe ô tô bỏ đi.

H.T.T.V. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị hơi cay làm tổn thương.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Han (t/h từ VOV, Giao thông)