Dân sinh

Hải Phòng: Tìm được đối tượng thả cháu bé xuống cống

Sau 1 tuần tích cực điều tra, truy vết lực lượng chức năng đã xác định và tìm thấy đối tượng thả cháu L. xuống cống nước là Trần Thị Thu H.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 8/3, Công an quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng thông tin, đơn vị đã xác định đối tượng thả cháu bé xuống cống nước tại đường Đông Khê 2 thuộc địa bàn phường Đằng Giang.

Theo đó, danh tính đối tượng trên được xác định là Trần Thị Thu H. (SN 1977, trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng).

Được biết, Trần Thị Thu H. có biểu hiện tâm thần do di chứng từ 1 vụ TNGT năm 10 tuổi và đã có bệnh án điều trị tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Đối tưởng Trần Thị Thu H.. (Ảnh: Giao thông).

Trước đó, ngày 1/3, lúc 14h đến 14h30, đối tượng Trần Thị Thu H. có đi qua ngõ 229 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân thấy cháu L. (hơn 2 tuổi) chơi một mình không ai trông nên đã bế lên xe đạp chở đi.

Đến 16h cùng ngày, một người dân nhìn thấy bà H. chở cháu bé tới gần cống nước ở đường Đông Khê 2 và có hành vi thả cháu bé xuống. Bị phát hiện, bà H. vội lên xe bỏ đi, mặc cháu bé đang ngâm dưới cống nước.

Báo điện tử Sức khỏe và Đời sống, một người dân phát hiện và đưa bé L. lên khỏi cống nước. Thời điểm tìm thấy, bé L đang bị nước dưới cống ngập ngang cổ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, quần chúng nhân dân đã phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera quanh khu vực và khoanh vùng, nghi vấn 1 đối tượng gần 50 tuổi đã chở bé L. tới Đông Khê 2 và thả dưới cống. Việc truy tìm đối tượng được triển khai. Sau 1 tuần tích cực điều tra, truy vết, công an quận Ngô Quyền đã tìm ra đối tượng là Trần Thị Thu H..

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Quốc Tiệp (t/h)