Sự kiện

Hải Phòng: Thưởng lớn cho VĐV giành huy chương vàng ASIAD 19

Vận động viên Phạm Quang Huy và huấn luyện viên Phạm Cao Sơn được Tp.Hải Phòng thưởng gần 340 triệu đồng cho thành tích tại ASIAD 19.

Ngày 3/10, ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND Tp.Hải Phòng đã ký quyết định khen thưởng đối với vận động viên Phạm Quang Huy và huấn luyện viên Phạm Cao Sơn với thành tích giành được một huy chương vàng cá nhân và một huy chương đồng nội dung đồng đội môn bắn súng tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19).

Bên cạnh bằng khen của Chủ tịch UBND Tp.Hải Phòng, vận động viên Phạm Quang Huy và huấn luyện viên Phạm Cao Sơn nhận thưởng tổng cộng 338,6 triệu đồng từ Tp.Hải Phòng.

Vận động viên Phạm Quang Huy là con trai của xạ thủ nổi tiếng Phạm Cao Sơn (cũng chính là HLV của anh). Đến nay, vận động viên Quang Huy là người duy nhất đem về tấm huy chương vàng quý giá cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 19.

Trước đó, với thành tích giành huy chương vàng ASIAD 19, vận động viên Phạm Quang Huy nhận thưởng “nóng” 400 triệu đồng từ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 19, 100 triệu đồng từ Liên đoàn Bắn súng Việt Nam và 140 triệu đồng tiền thưởng theo quy định của quốc gia.