Sự kiện

Hai người thương vong khi đi cào hến dưới hồ

Trong lúc đi cào hến dưới hồ, hai người dân không may bị trượt chân xuống hố sâu. Hậu quả một người tử vong, một người nguy kịch.

Chiều 15/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra 2 vụ đuối nước tại khu vực hồ Ea Kao (thuộc thôn 3, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột) khiến 1 người chết và 1 người nguy kịch.

Đi cào hến, 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, anh T.Q.D, SN 1979, trú tại xã Cư Ebur, TP.Buôn Ma Thuột cùng vợ đi cào hến tại khu vực Cồn Nổi của hồ Ea Kao.

Đến khoảng 10h30’ cùng ngày, trong lúc cào hến, anh D. bị trượt chân xuống hố sâu và chìm trong nước. Ngay sau đó, những người đào hến xung quanh nhảy xuống nước cứu nạn nhân đưa lên bờ nhưng anh D. đã tử vong.

Cháu H'N. đang được điều trị tại bệnh viện.

Đến khoảng 13h30’ cùng ngày, cũng tại khu vực Cồn Nổi, trong lúc cào hến cháu H’N., SN 2006, trú xã Ea Kao bị trượt chân xuống hố sâu.

Phát hiện sự việc, người nhà và người dân xung quanh đã nhảy xuống cứu cháu H’N. đưa lên, rồi đưa đi bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu. Hiện tại, tình trạng của H’N. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.