Dân sinh

Hai nạn nhân rơi lầu ở chung cư Topaz Home đều là học sinh THPT

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, hai nạn nhân tử vong tại chung cư Topaz Home hiện đang là học sinh THPT.

Ngày 22/3, Công an quận 12, TP.HCM đã có báo cáo ban đầu gửi các cơ quan chức năng về vụ 2 cô gái rơi lầu ở chung cư Topaz Home, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Theo đó, bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân đều 16 tuổi, hiện đang là học sinh cấp 3 tại một trường THPT trên địa bàn quận 3. Cả hai đã rời nhà đi hơn 1 tuần, cho đến khi phát hiện sự việc.

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home nghe tiếng động mạnh ở khu vực bãi xe và đến kiểm tra thì phát hiện 2 nữ sinh tử vong nên gọi điện báo cho công an.

Khu vực bãi giữ xe nơi phát hiện 2 nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, qua trích xuất camera, vào khoảng 1h30 cùng ngày, 2 nữ sinh này đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh về quốc lộ 1.

Đến trước chung cư Topaz Home, 1 nữ sinh lấy ván trượt đứng phía trước chung cư rồi cả hai đi bộ lên tầng 3 tòa nhà A1 và đi thang máy lên tầng 20 (tầng thượng) của chung cư.

Sau đó, mọi người nghe tiếng động lớn ở bãi giữ xe và phát hiện 2 nạn nhân.

Camera ghi lại hình ảnh cả hai nạn nhân đi vào thang máy.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.HCM đã nhanh chóng phối hợp với Công an quận 12 và Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

Ngoài ra, tại khu vực tầng thượng của chung cư, cơ quan công an thu giữ 2 ba lô và 1 ván trượt. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.