Sự kiện

Hai nam sinh ở Cà Mau gặp tai nạn trên đường đến trường

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc ô tô tải chở tôm giống với hai xe máy, khiến bốn người bị thương. Trong đó, có hai nam sinh đang trên đường đến trường.

Clip: Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Fb Lâm ThanhDo).

Sáng 15/11, lãnh đạo UBND xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tại nạn khiến 4 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, một xe tải chở tôm giống chạy trên tuyến lộ Đầm Dơi – Thanh Tùng, hướng từ trung tâm huyện Đầm Dơi về xã Thanh Tùng giao hàng.

Khi đến địa phận thuộc ấp 10, xã Tân Duyệt, chiếc xe chao đảo rồi lấn sang lề trái, va chạm với 4 người đi trên hai xe máy chạy ngược chiều (trong đó có 2 nam sinh được người thân chở đến trường – PV), hất văng vài mét, rơi xuống bờ sông.

Hậu quả vụ tai nạn làm chiếc xe tải lật ngang, hư hỏng nặng và tài xế rời khỏi hiện trường. Vụ việc cũng nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã kịp thời đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Cả 4 người đều bị thương nặng, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và đưa các phương tiện về trụ sở tiếp tục điều tra, làm rõ.