Cộng đồng mạng

Hai mẹ con bị đàn chó dữ tấn công và thái độ gây phẫn nộ của người chủ

Lên trên tầng thượng thu đồ, bất ngờ hai mẹ con bị đàn chó dữ tấn công.

Vừa qua, ở Hàng Châu, Trung Quốc, cô gái trẻ và mẹ của mình đã bị bốn con chó dữ tấn công. Điều gây phẫn nộ nhất là chủ nhân của chúng lại đứng nhìn hai mẹ con cô gái bị chó tấn thay vì chạy lại giúp đỡ. 

Theo thông tin được biết, vụ việc xảy ra ở tòa nhà chung cư nơi cô gái và mẹ đang sinh sống. Tối ngày xảy ra vụ việc, hai mẹ con họ có lên tầng thượng để thu quần áo. Vì trời tối nên cô đã dùng đèn pin để soi đường, đến khi lên tới tầng thượng thì cả hai mẹ con đều hoảng hốt khi phát hiện bị 4 con chó dữ đứng vây xung quanh từ khi nào. 

Vì bảo vệ con nên người mẹ đã bị thương nặng, hiện đã được đưa đến phòng cấp cứu để điều trị. Tuy nhiên điều gây phẫn nộ hơn cả chính là thái độ của chủ nhân đàn chó. Theo lời nạn nhân, khi họ bị đàn chó tấn công, người chủ cũng đứng cách đó không xa nhưng cô ta không hề chạy lại ngăn cản mà lạnh lùng đứng nhìn với lý do: "Quản không nổi." 

Không những vậy, chủ nhân đàn có từ chối đưa tiền bồi thường mà chỉ chi trả tiền viện phí. Khi cảnh sát đến làm việc, cô ta khóa cửa, không ra gặp mặt. Mãi cho đến lúc chủ nhân ngôi nhà đến thương lượng, cô ta mới chịu mở cửa và để cảnh sát đưa đàn chó đi. 

Hương Anh (theo Xinhua)