An ninh - Hình sự

Hai "ma men" ẩu đả ở chợ đêm, một người tử vong

Sau khi đã say xỉn, ông T. và Ma Văn Đủ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng. Tiếp đó, cả hai đưa nhau ra khu chợ Thiên Bình rồi lao vào đánh nhau.

Chiều 19/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ ẩu đả khiến ông Nông Văn T. (41 tuổi, quê tỉnh Yên Bái, đang sinh sống tại TP.Biên Hòa) tử vong.

Chợ đêm Thiên Bình, nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 18/11, ông T. ngồi nhậu với Ma Văn Đủ (35 tuổi, đồng hương) tại ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa.

Khi đã say xỉn, ông T. và Đủ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng. Tiếp đó, cả hai đưa nhau ra khu vực ngã tư chợ đêm ấp Thiên Bình, xã Tam Phước đánh nhau. Lúc này, Đủ bất ngờ vật ông T. ngã xuống đường khiến nạn nhân gục tại chỗ, chảy nhiều máu.

Sợ hãi, những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa ông T. đến bệnh viện để cấp cứu. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để tiến hành xác minh, điều tra vụ án. Mai Văn Đủ cũng đã bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ án tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.