Sự kiện

Hãi hùng phát hiện người đàn ông treo cổ trên cây me

Trong quá trình đi đường, người dân phát hiện một vật lạ lơ lửng trên cây me, tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả thấy 1 người đàn ông đang treo cổ lơ lửng.

Chiều ngày 9/10, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Nguyễn Văn T. (51 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân đang đi trên đường Bùi Quốc Khánh, phường Chánh Nghĩa, phát hiện một vật lạ treo lơ lửng trên cây me. Tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện một người đàn ông đã chết trên cây nên hoảng hốt tri hô những người xung quanh và báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường để điều tra. Ghi nhận, ông T. tử vong trong tư thế treo cổ, người nhà ông này cũng có mặt ngay sau đó.

Theo người nhà ông T., trước khi xảy ra vụ việc trên, ông T. không có biểu hiện gì khác thường. Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.