Sự kiện

Hai học sinh nhập viện vì bị cột bê tông rơi xuống sân trường

Một thanh chớp bằng bê tông cốt thép bất ngờ đổ lật xuống sân trường làm 2 em học sinh bị thương nặng tại trường THCS Đà Bắc (Hoà Bình).

Theo thông tin của độc giả báo Người Đưa Tin cung cấp, sự việc xảy ra vào sáng nay (ngày 6/5), tại Trường THCS thị trấn Đà Bắc (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).

Trao đổi nhanh với PV, ông Quản Văn Giang - Trưởng Phòng giáo dục huyện Đà Bắc xác nhận vụ việc trên. Cụ thể, vào khoảng 7h30 sáng 6/5, tại Trường THCS thị trấn Đà Bắc, một khối bê tông nhỏ ở lan can tầng hai đột ngột rơi xuống làm bị thương hai em học sinh.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, giáo viên nhà trường đã cùng trung tâm y tế đưa hai em học sinh bị nạn đến trung tâm Y tế huyện Đà Bắc sơ cứu. Ngay sau đó, một trong hai em học sinh đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để điều trị. Cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.

BS Trần Hồng Quân – Giám đốc trung tâm Y tế huyện Đà Bắc cho biết: “Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cho xe cứu thương đến đưa hai nạn nhân về đơn vị để sơ cứu. Trong quá trình sơ cứu nhận thấy có một bệnh nhân nặng không đủ điều kiện chuyển tuyến, chúng tôi đã mời bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình về phối hợp cấp cứu. Một bệnh nhân bị thương nhẹ được chuyển ngay lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để điều trị”. 

Thu Hương