An ninh - Hình sự

Hải Dương: Triệt phá đường dây sex tour giá 10 triệu đồng/ngày

Mỗi chuyến đi tour du lịch với "chân dài", khách "làng chơi" phải trả 6-10 triệu đồng/ngày tùy mức độ trẻ đẹp.

Sáng ngày 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức "tour du lịch". Công an đang tiếp tục mở rộng để điều tra hình thức mua bán dâm trá hình này.

Cầm đầu đường dây "gái gọi" là "tú bà" Vũ Thị Duyên (31 tuổi, trú tại TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh, từng có 1 tiền án về ma tuý) và Lê Thị Vân (27 tuổi, trú thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng quê với Duyên cùng giúp sức tích cực để chọn gái, nhận tour.

Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân khi bị bắt giữ.

Vào chiều 24/4, Duyên và Vân đã thực hiện việc môi giới, tổ chức cho 2 cô gái đi bán dâm ở Hải Phòng theo "tour du lịch". Duyên nhận tiền môi giới của khách mua dâm là 13 triệu đồng cho chuyến đi này.

Đến 20h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn Thảo Vy, đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP.Hải Phòng.  

Căn cứ kết quả điều tra, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp; tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở tại phòng trọ của Duyên thu giữ được 12.500.000 đồng; ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân về hành vi môi giới mại dâm.

Khách sạn Thảo Vy, nơi bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm

Công nghệ lăng xê gái bán dâm cũng ngày càng tinh vi. Với số lượng người sử dụng internet ngày càng gia tăng, trong đó chủ yếu là giới trẻ thì các hình thức quảng cáo, tiếp thị, môi giới mại dâm qua mạng giống như một loại virus độc hại đang lây lan nhanh.

Theo tài liệu điều tra, qua công tác nắm tình hình, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương tìm hiểu được hoạt động môi giới mại dâm của nhóm người trên.

Các đối tượng sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook để đăng tải các thông tin ảo, hình ảnh ăn mặc mát mẻ của các "người đẹp" để đánh bóng thông tin nhằm tìm khách mua dâm.

Phần lớn, các đối tượng tham gia trong đường dây bán dâm là nhân viên các quán karaoke. Khi có khách "order" mua dâm, Duyên và khách thỏa thuận giá cả và điều người.

Mỗi lần khách mua dâm phải trả từ 1 đến 2 triệu đồng, tùy theo độ trẻ đẹp của các cô gái. Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm "hạng sang" đi chơi theo hình thức "tour du lịch" thì phải chi đến 10 triệu đồng/người.

Giá bình quân của những người bán dâm mà Duyên điều hành thường là từ 6-10 triệu. Một ca trao đổi thành công, "tú bà" được trao tay 40% số tiền.

Thanh Minh (Nguồn Vietnamnet/Dân Việt/Công an TP.HCM)