Sự kiện

Hải Dương: Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 7 người tử vong tại chỗ, 9 người bị thương

Một vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên QL5, địa phận tỉnh Hải Dương khiến 7 người tử vong, 9 người bị thương.

Chiều 21/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Hoàng Tiến Nam – Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã xác nhận thông tin kể trên.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

“Tôi đang trực tiếp đi bộ xuống hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc này, hiện tại giao thông đang ùn tắc cực kỳ nghiêm trọng, thông tin sơ bộ tôi nắm được đến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong và 9 người khác bị thương”, Thượng tá Nam thông tin.

Về sơ bộ vụ việc, một cán bộ thuộc trạm CSGT Hải Dương, thuộc phòng CSGT Hải Dương cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h chiều nay. Vào thời điểm này, tại Km76 QL5 (chạy qua địa phận xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), hướng từ Hà Nội về Hải Phòng, một chiếc xe tải đã lao vào một đoàn người vừa đi đưa viếng đám ma về và gây nên vụ việc thảm khốc kể trên.

Cũng theo vị cán bộ CSGT, các nạn nhân đều là người dân sinh sống trên địa bàn xã Kim Lương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng CSGT và  trạm CSGT Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ, báo điện tử Người Đưa Tin tiếp tục thông tin vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Tiếp tục cập nhật