An ninh - Hình sự

Hải Dương: Khởi tố 2 đối tượng bán ma túy cho hàng chục “dân chơi” trong quán karaoke Ruby

Với hành vi cung cấp ma túy cho hàng chục “dân chơi” thác loạn tại quán karaoke, Nhất và Định đã bị cơ quan công an bắt giữ, khởi tố.

Ngày 13/7, Công an tỉnh Hải Dương đã thông tin về việc, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng: Nguyên Xuân Nhất (SN 1998, trú tại xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) và Nguyễn Văn Định (SN 1990, trú tại phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Quán karaoke Ruby, nơi hàng chục các đối tượng thác loạn trong ma túy.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, vào khoảng 22h30 ngày 11/7, khoảng gần 50 trinh sát thuộc phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với nhiều đơn vị Công an tỉnh Hải Dương khác bất ngờ kiểm tra hoạt động tại quán bar – karaoke Ruby (nằm trên đường An Định, phường Nhị Châu, TP.Hải Dương. Tỉnh Hải Dương), phát hiện nhiều phòng hát tại các tầng với hàng chục đối tượng đang “bay lắc” trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Được biết, quán bar - karaoke Ruby là một tòa nhà có mặt tiền rộng, nằm ngay mặt đường QL5. Ngoài tầng 1 làm quầy lễ tân, toàn bộ các tầng của tòa nhà là các phòng hát. Trong các phòng hát là hệ thống âm thanh khủng với hệ thống loa đủ cỡ cùng hệ thống ánh sáng "khủng". Quán bar - karaoke Ruby do Nguyễn Tiến Dũng và vợ là Trần Thị Hồng làm chủ.

Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng là Nguyên Xuân Nhất đang tàng trữ trái phép 3 túi Ketamine, trọng lượng 0,711g và 7 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 3,522g.

Đối tượng Nguyễn Văn Định tàng trữ 6 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 0,565g và các cục chất màu trắng có trọng lượng 0,938g. Lực lượng chức năng cũng đã đưa 78 người về trụ sở để đấu tranh và qua test nhanh đã phát hiện 40/78 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.