Giáo dục

Hải Dương: Học sinh lớp 6 vào viện cấp cứu sau khi học môn thể dục

Trong lúc học môn thể dục, một học sinh lớp 6 trường THCS Văn Tố, huyện Tứ Kỳ đã bị chiếc cọc của bộ môn nhảy xà rơi vào đầu dẫn tới phải vào viện cấp cứu.

Chiều 9/4, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lương Văn Việt, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hải Dương cho biết: “Sáng 8/4, tại trường THCS Văn Tố đã xảy ra một sự việc đáng tiếc, khi một nam sinh bị chiếc cọc môn nhảy xà thể dục đổ vào đầu trong lúc em thực hiện bài tập của mình. Sau đó, nhà trường đã đưa em này đi bệnh viện cấp cứu”.

Ông Việt cũng cho biết, hiện nam sinh này đang nằm cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, sức khỏe đã hồi phục hơn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân là em Trần Xuân Trường S. có bài tập nhảy cao, em S. là người nhảy đầu tiên. Tuy nhiên khi S. chưa rơi xuống đệm, một học sinh khác cũng nhảy nhưng không may lại khiến một cây trụ đỡ thanh sào đổ xuống. Phần đinh hàn trên cây trụ đỡ này đã cắm trúng vào đầu S. khiến em bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng y tế hỗ trợ sơ cấp cứu em S. tại chỗ, đồng thời huy động người dùng máy cắt sắt để cắt ngắn phần cây trụ đỡ, sau đó đưa S. đến bệnh viện cấp cứu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!