An ninh - Hình sự

Hải Dương: “Đột kích” quán karaoke, tạm giữ 60 “dân chơi” đang “bay lắc”

Khi hàng chục “dân chơi” đang lắc lư trong tiếng nhạc mạnh tại quán bar- karaoke Ruby, bất ngờ lực lượng công an đã tiến hàng “đột kích”, các dân chơi vẫn đang trong trạng thái “phê” ma túy.

Ngày 12/7, đại diện phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar – karaoke Ruby (nằm trên đường An Định, phường Nhị Châu, TP.Hải Dương. Tỉnh Hải Dương), phát hiện hàng chục đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Cơ quan công an tiến hành lập biên bản, tổ chức đưa các đối tượng nghi sử dụng ma túy về trụ sở.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/7, khoảng gần 50 trinh sát thuộc phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với nhiều đơn vị Công an tỉnh Hải Dương khác bất ngờ kiểm tra hoạt động tại cơ sở karaoke này, phát hiện nhiều phòng hát tại các tầng với hàng chục đối tượng đang “bay lắc” trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Tại hiện trường, công an thu giữ được tang vật là một chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine).

Được biết, quán bar - karaoke Ruby là một tòa nhà có mặt tiền rộng, nằm ngay mặt đường QL5. Ngoài tầng 1 làm quầy lễ tân, toàn bộ các tầng của tòa nhà là các phòng hát. Trong các phòng hát là hệ thống âm thanh khủng với hệ thống loa đủ cỡ cùng hệ thống ánh sáng "khủng".

Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa 60 đối tượng về trụ sở để phân loại, phục vụ điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.