Đời sống

Hai du khách mất tích sau khi rơi xuống suối tại khu thắng cảnh

Hai du khách, một nam và một nữ, đã mất tích sau khi rơi xuống suối trong lúc băng qua hẻm núi. Hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đang diễn ra tích cực.

Theo Newsflare, ngày 2/6, hai du khách, một nam và một nữ, mất tích sau khi rơi xuống suối trong lúc băng qua hẻm núi tại Khu thắng cảnh hẻm núi Shiren ở thị trấn Yutou, huyện Hoàng Nham, Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đoạn video từ hiện trường cho thấy cặp đôi đang cố gắng băng qua suối bằng một sợi dây, với sự hỗ trợ của người dân ở cả hai bờ. Bất ngờ, người phụ nữ mất thăng bằng và bị dòng nước mạnh cuốn trôi. Người đàn ông cố gắng cứu cô nhưng cũng bị cuốn vào dòng nước. Cả hai bám vào sợi dây khi những người chứng kiến ​​cố gắng kéo họ đến nơi an toàn, nhưng cuối cùng sợi dây bị đứt.

Cục Quản lý Khẩn cấp quận Hoàng Nham báo cáo rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 12h35 trưa ngày 2/6. Hai đội cứu hộ đã được phái đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân, ngay sau khi nhận được thông báo.

Đến 13h chiều ngày 3/6, một thành viên của đội cứu hộ thông báo với các phóng viên rằng nỗ lực tìm kiếm vẫn đang được tiến hành. Trận mưa lớn từ ngày hôm trước đã khiến dòng nước dâng cao và tạo thành xoáy nước, gây khó khăn cho nỗ lực cứu hộ. Đội cứu hộ đang khảo sát tỉ mỉ khu vực, đặc biệt là xoáy nước để lập kế hoạch trục vớt. Những người mất tích vẫn chưa được tìm thấy và cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)