An ninh - Hình sự

Hai đối tượng liên quan vụ xô xát khiến một nam thanh niên tử vong đã ra đầu thú

Liên quan đến vụ nam thanh niên bất ngờ bị đâm tử vong khi đang làm việc tại xưởng mộc, 2 đối tượng có liên quan đến vụ án đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 25/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận đầu thú đối với hai đối tượng liên quan đến vụ xô xát tại xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Châu (SN 1960, trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) làm anh Nguyễn Văn K. (SN 1999, trú tại xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) tử vong.

Hai đối tượng ra đầu thú là Nguyễn Văn Lưỡng (SN 1993, trú tại thôn Nga Trại, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa) và Bùi Thái Dương (SN 2001, trú tại khu 2, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa).

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Anh Minh)

Trước đó, vào chiều 23/12, tại thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên. Hai nhóm này trong quá trình rượt đuổi đã chạy vào xưởng mộc của gia đình ông Châu. Lúc này anh K. đang làm việc trong xưởng mộc. Khi chạy vào xưởng thấy anh K. ở đó, các đối tượng nhầm tưởng nạn nhân là người của nhóm đối thủ nên đã lao đến đâm trọng thương.

Ngay sau đó, anh K. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đâm anh K. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh Bắc Giang cùng Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập các thông tin, bằng chứng vụ án. Quá trình điều tra, Lưỡng cùng Dương đã ra đầu thú và hiện đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân