Cộng đồng mạng

Hai cô gái có hành động "lãng mạn" sau va quệt khiến netizen thích thú

Cách xử lý sau va chạm của 2 cô gái nhận được sự ủng hộ, đồng tình của cư dân mạng.

Mỗi chúng ta hẳn ít nhất một lần chứng kiến hoặc là nạn nhân của các vụ va chạm giao thông trên đường. Nguyên nhân có thể do chủ quan hoặc khách quan nhưng cách xử lý của các nhân vật chính trong vụ việc là điều nhận được không ít sự quan tâm của dư luận.


Hai cô gái ôm nhau sau va chạm trong ngõ. (Nguồn:Trần Viết Cường)

Ngày 8/12, dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước việc người đàn ông xăm trổ hành hung nữ sinh dã man sau va chạm trên đường. Tuy nhiên cách hành xử của 2 cô gái trong vụ va quệt xảy ra mới đây lại nhận được vô vàn lời khen ngợi, khiến chúng ta thêm tin vào cuộc sống, vào tình cảm giữa người với người.

Cụ thể theo đoạn clip, 2 cô gái đang điều khiển xe máy cùng chiều trong 1 ngõ nhỏ thì bất ngờ xảy ra va chạm. Cả 2 đều bị ngã xuống đường, riêng cô gái mặc váy đen còn bị đập người vào cột điện trước khi ngã xuống. Tuy nhiên thay vì tranh cãi xem lỗi thuộc về ai, 2 cô gái lại bình tĩnh an ủi, hỏi thăm nhau, thậm chí ôm chầm lấy nhau thắm thiết để làm hòa. Cách giải quyết này khiến dân mạng thích thú, ủng hộ nhiệt tình vì vô cùng văn minh và đáng yêu.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn đã nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi hài hước: “Đáng yêu ghê”, “Tự nhiên ngã xong ôm nhau. Phải chi vụ nào cũng lãng mạn như thế này thì đỡ biết mấy”, “ Bạn váy đen chắc đau đấy! Hình như bị va vào cột điện khá mạnh”, “Hành động của các bạn thật đáng khen. Nhiều người không bình tĩnh để cư xử văn minh được như vậy đâu”….

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng 2 cô gái vốn là bạn bè và bị ngã do đi xe song song để nói chuyện. Hiện tại không ai rõ thực hư câu chuyện nhưng dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán rôm rả về đoạn clip này.

Minh Hoa (t/h)