Dân sinh

Hai cán bộ huyện ở Phú Thọ bị đuối nước tử vong do lật thuyền

Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đang đi trên thuyền thì bị lật dẫn tới đuối nước, tử vong.

Báo điện tử Nhân dân đưa tin, sáng 22/7, ông Ngô Kim Quảng, Chủ tịch UBND xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa huyện Cẩm Khê tử vong.

Theo đó, khoảng 21h30 đêm 21/7, tại Đập Chắt, xã Phú Khê, khi anh Hoàng T., Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và chị Nguyễn Thị T., Trưởng phòng Văn hóa huyện cùng nhiều người khác bơi thuyền ra Đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tin nóng Phú Thọ 24/7).

Theo Vietnamnet, một nhân chứng cho biết: "Đoàn đi cùng với anh T., chị T. có 7 - 8 người, thuyền bị lật, anh T. biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị T. nên cả 2 người bị đuối nước".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm. Phải đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể 2 nạn nhân.

"Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7. Các cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này", một lãnh đạo xã Phú Khê chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)