Giải trí

Hải Băng, Phạm Hương và dàn sao Việt khoe ảnh bên gia đình dịp Giáng sinh

Hải Băng, Minh Hà, Phạm Hương đồng loạt khoe ảnh bên con nhỏ dịp Giáng sinh. Các nghệ sĩ cũng trang hoàng nhà cửa lộng lẫy cho mùa lễ hội này.

Hải Băng

Không chỉ trang trí nhà cửa với rất nhiều mô hình ông già Noel, tuần lộc tí hon, tất... Hải Băng còn sắm quần áo mới đỏ rực cho cô và ba nhóc tỳ đáng yêu cho mùa Giáng sinh. Trên trang cá nhân, bà xã Thành Đạt vừa khoe loạt ảnh hạnh phúc với các con của mình.

Hải Băng chú thích: "Noel năm nay đặc biệt với cả gia đình. Đó chính là mẹ Băng không phải vác cái bụng bự nữa, mà đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên Tuệ, Phúc, Đức tại đây. Một năm đáng nhớ và đáng vinh danh. Lại một lần nữa Băng nói câu cảm ơn tất cả mọi thứ tốt đẹp đã đến với Băng, chúc cho mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp".

Đăng Khôi - Thụy Anh

Vợ chồng Đăng Khôi - Thụy Anh trang hoàng nhà cửa ấm cúng với rất nhiều quà, cây thông Noel. Bên cạnh đó, bố mẹ vợ của nam ca sĩ cũng đi từ Hà Nội vào TP.HCM để sum họp cùng con, cháu.


 
Đăng Khôi khoe ảnh hai quý tử tất bật chuẩn bị cho Giáng sinh ở nhà mới. Tuy công việc khá bận rộn nhưng giọng ca Cô bé mùa đông và bà xã vẫn luôn tranh thủ thời gian quây quần bên các con mỗi dịp lễ, tết.

Minh Hà

Minh Hà khoe ảnh gia đình tràn ngập không khí Giáng sinh với cây thông, ông già tuyết, những hộp quà... Trong khi đó, Lý Hải được tiết lộ đang bận rộn với đoàn phim Lật mặt 4 ở miền Tây và vì thế, mọi công việc trang trí nhà cửa đều do Minh Hà sắp xếp.

Hà Kiều Anh

Không giống các sao Việt khác, Hà Kiều Anh cùng gia đình đón Noel ở Nhật Bản. Tại đây, hoa hậu rủ các con đi trượt tuyến vui vẻ ở thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano. Cô chú thích trên tài khoản cá nhân: "Sau một đêm tỉnh dậy cả khu rừng xung quanh mình tuyết đã phủ kín một màu trắng xoá. Trẻ con nô đùa trong tuyết không biết lạnh là gì. Ôi mùa đông tuyệt vời".

Phạm Hương

Mới đây, trên Instagram, Phạm Hương gây ngỡ ngàng khi khoe ảnh con trai đầu lòng mặc trang phục của ông già Noel đang vui đùa bên những chú tuần lộc bằng gỗ.

Cô viết: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Dưới tầng nhà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn trang trí nhiều bong bóng, bánh kem, hoa, cây thông và chữ khắc tên con trai. Trước đó, Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh em bé nhưng cô không khẳng định cũng không phủ nhận. 

T.D (t/h)