An ninh - Hình sự

Hai anh em đâm nhau tử vong ở Đồng Nai: “Hòa thuận, chưa từng bất hòa”

Bố mẹ các nạn nhân sinh được 9 người con (6 trai, 3 gái), điều kiện kinh tế khó khăn. Bình thường 2 nạn nhân hòa thuận, quan tâm nhau, chưa từng có bất hòa gì.

Ngày 22/7, báo Đất Việt đưa tin, liên quan đến vụ việc 2 anh em ruột đâm nhau tử vong ở phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), đại diện khu phố 1 cho biết, đám tang của anh Nguyễn Văn B. (46 tuổi) và Nguyễn Văn Phước (43 tuổi, là hai anh em ruột, cùng ngụ khu phố 1) được diễn ra vào vào ngày 19/7.

“Sau khi sự việc xảy ra hàng xóm đã tổ chức đám tang chung cho 2 anh em anh B.. Trong nhà, 2 quan tài được đặt song song nhau. Do bố mẹ anh B. đông con nên hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn”, đại diện khu phố cho biết thêm.

Được biết, bố mẹ anh B. sinh được 9 người con, trong đó có 6 người con trai và 3 người con gái. Anh B. đã lấy vợ nhưng ở tại nhà vợ và có với nhau một người con.

Cách đây khoảng 1 tháng, do giận vợ nên anh B. đã về nhà bố ruột của mình để ở. Còn anh Ph. mặc dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn chưa lấy vợ và ở nhà với bố.

Hôm sự việc xảy ra, 2 anh em anh B. ngồi ăn nhậu với nhau nhưng người thì bảo mở nhạc, người không cho mở nên dẫn đến sự việc đáng tiếc như trên. Bình thường, 2 anh em B. cũng hòa thuận, quý nhau, quan tâm nhau lắm chứ trước đó không có bất hòa gì.

Hung khí của vụ án 

Trước đó, Người Đưa Tin Pháp luật đã đưa tin, khoảng 12h20 trưa 18/7, Nguyễn Văn B. (SN 1975) và Nguyễn Văn Ph. (SN 1978) là 2 anh em ruột, cùng ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, ngồi uống rượu với nhau.

Không lâu sau đó, trong quá trình ăn nhậu thì 2 anh em xảy ra mâu thuẫn. Anh Ph. bực tức lấy 1 con dao Thái Lan đi lại chỗ anh B. đang nằm dưới nền nhà và đâm vào người của anh B.

Anh B. bị đâm chạy ra phía sau bếp lấy dao đâm lại anh Ph. làm anh Ph. gục xuống nền nhà bất tỉnh. Sau đó, anh B. bỏ chạy ra ngoài đường phía trước cửa nhà khoảng 2m thì nằm gục xuống đường.

Ngay sau đó, anh B. và anh Ph. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai. Nhưng do vết thương nặng nên cả hai đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, từ 21/6/2021 đến nay liên tiếp xảy ra 5 vụ giết người do mâu thuẫn ăn nhậu giữa các thành viên trong gia đình tại các huyện Cẩm Mỹ, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc, thành phố Biên Hòa.

Han (tổng hợp)