Bóng đá Việt Nam

HAGL 'khó càng thêm khó' trước trận đấu gặp SLNA

Theo đó, HLV Kiatisak được xác nhận dương tính với COVID-19 và chắc chắn không thể chỉ đạo các học trò trong trận đấu chiều nay trên sân Vinh.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Kiatisak Senamuang đã dương tính với COVID-19. Điều này khiến cho ông không thể trực tiếp điều khiển HAGL, trong trận đấu với SLNA vào lúc 17h00 chiều nay. Được biết, người sẽ thay thế HLV Kiatisak chỉ đạo các cầu thủ HAGL sẽ là trợ lý Nguyễn Văn Đàn.

Nhiều khả năng “Zico Thái” Kiatisak lây nhiễm từ đồng hương Bundit Thiabthong là trợ lý của HAGL cũng vừa mắc COVID-19 trước khi đội di chuyển từ Pleiku ra Nghệ An.

HAGL đang khởi đầu mùa giải mới hết sức khó khăn. Tính tới thời điểm này, đội bóng phố Núi chỉ mới có 2 trận hòa trước 2 đội bóng không quá mạnh là Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HAGL cũng là đội duy nhất cho tới thời điểm hiện tại đã thi đấu đủ 2 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Cần nhớ rằng ở mùa giải năm ngoài, HAGL là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải trước khi giải đấu bị hủy bỏ.

Chuyến làm khách tới sân Vinh vào chiều nay của HAGL được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn. Bởi lẽ, ngoài việc không có sự chỉ đạo từ HLV trưởng, đội chủ sân Pleiku cũng không có được sự phục vụ của Hữu Tuấn cũng như Đông Triều vì lý do tương tự.

Ngoài HAGL, các CLB khác ở Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. CLB Hà Nội đã phải hoãn 3 trận đấu liên tiếp vì không đủ thi môn thi đấu. CLB Đông Á Thanh Hóa, Topenland Bình Định cũng thiếu người trầm trọng. Những CLB như Nam Định, Hải Phòng đều có số ca nhiễm bệnh lên tới gần 100% thành viên từ Tết nhưng may mắn là đã khỏi bệnh trước khi V.League 2022 bắt đầu.