Hậu trường

Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp

Chân sút trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund bị phát hiện rất chăm chú và nhìn cô nàng tóc vàng tuyệt đẹp Pamela Reif khi được chỉ các động tác tập yoga.

Trong một video YouTube được tải lên kênh của Dortmund vào mùa giải trước, Pamela Reif đã chỉ cho Haaland một số bài tập kéo căng cơ của cô ấy. Tại một thời điểm trong video, Reif thực hiện tư thế khó khiến cho Haaland mải mê nhìn “cô giáo” thay vì tập luyện đúng động tác.

Người hâm mộ không ngạc nhiên khi bày tỏ sự thích thú của họ sau khi xem đoạn video, với 1 fan bày tỏ quan điểm như sau: "Dortmund biết cách giữ cho các cầu thủ trẻ của họ hạnh phúc”.

1 CĐV khác chia sẻ: “Ái chà, Haaland có tập gì đâu. Chủ yếu ngắm Pamela là chính”.

1 fan nhận định: “Ít nhất thì chúng tôi biết anh ấy không phải là người máy”.

Lúc này, Haaland đang nhận được sự quan tâm của Man City và nhiều khả năng, anh sẽ gia nhập đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh với mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Bên cạnh đó, Man xanh sẽ chi ra 75 triệu euro (62 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund. Bên cạnh đó, họ cũng phải trả cho siêu cò Raiola và bố của Haaland 1 khoản tiền hoa hồng.

Pamela Reif là ai?

Ci tên Pamela Reif chẳng hề xa lạ với fan ở Đức bởi sức hút mạnh mẽ qua mạng xã hội. Nhắc tới Pamela, nhiều người không khỏi thán phục khi gọi bóng hồng này là “Nữ hoàng Instagram”.

Quả thực chỉ cần nhìn vào số lượng fan truy cập vào tài khoản cá nhân của Pamela trên Instagram lên tới gần 9 triệu follow cũng đủ thấy Pamela “hot” đến thế nào. Càng ấn tượng hơn nữa khi tờ Bild thống kê tài khoản cá nhân của Pamela còn có lượng view nhiều hơn các ngôi sao sân cỏ tại Đức. Chưa hết, Pamela được coi là một trong số những nhân vật truyền thông xã hội có ảnh hưởng mạnh mẽ tại Đức. Ngoài ra, cô từng là bạn gái cũ của thủ thành Loris Karius của Liverpool.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Pamela Reif:

 

DUY PHONG