Dân sinh

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể nữ giới cạnh du thuyền triệu đô

Một thi thể nữ giới vừa được phát hiện trôi dạt vào bờ sông Lam cạnh bến Giang Đình. Đến chiều nay, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Chiều 15/4, thông tin từ ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, chính quyền địa phương vừa làm lễ mai táng cho người phụ nữ được phát hiện đã tử vong, thi thể dạt vào bến Giang Đình cạnh du thuyền triệu đô Giang Đình Cổ Độ (đoạn qua thôn Hồng Nhất, xã Xuân Giang).

Ảnh minh hoạ!

Theo ông Tuấn, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ tại vị trí nói trên nên báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm, nạn nhân chết do ngạt nước. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã thông báo tìm thân nhân của nạn nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Nạn nhân khoảng 35 tuổi, được xác định tử vong khoảng 2 ngày trước, trên người mặc áo phông cộc tay màu vàng, quần vải màu đen, trong người có 400.000 đồng.

“Chiều nay, chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng cho nạn nhân. Theo thông tin tôi vừa nhận được thì rất có thể đây là thi thể của một người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy tự tử (bắc qua sông Lam giáp ranh 2 tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh) mấy ngày trước trôi dạt về”, ông Tuấn nói.