Sự kiện

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi bên mương nước

Trong lúc đi làm đồng, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bất thường bên mương nước thuộc địa phận xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Mới đây, theo thông tin từ UBND xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, trên địa bàn xã này vừa phát hiện một người đàn ông bị tử vong bất thường dưới mương thoát nước.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6/11, trong quá trình đi làm đồng, một số người dân tại xã Phúc Đồng phát hiện thi thể của một người đàn ông dưới mương thoát nước cạnh đập Cánh Hạc, thuộc địa bàn xóm 5, xã Phúc Đồng. Phát hiện sự việc người dân đã trình báo với chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông..

Thi thể người đàn ông xấu số sau đó được xác định là ông Đặng Đức L. (SN 1964), trú tại xóm 5, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng với lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.