An ninh - Hình sự

Hà Tĩnh: Phát hiện người đàn ông tử vong bên đường

Ngày 10/3, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên đường. Tại hiện trường, có một chiếc đèn pin, trên bụng nạn nhân có lưỡi dao găm vào.

Ngày 10/3, Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông lớn tuổi với lưỡi dao găm vào bụng. Nạn nhân là ông Phan Trọng B. (SN 1962, trú tại thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

 Hiện trường phát hiện thi thể.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 10/3, người dân đi làm đồng phát hiện ông B. đã tử vong nằm bên cạnh đường nên báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một người dân, thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẫu giấy để lại với nội dung: “Vĩnh biệt mẹ con, bố sang E chết”.

Được biết, vợ chồng ông B. làm nghề nông, gia đình có 4 người con (2 trai, 2 gái). Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để tiến hành tổ chức mai táng theo phong tục tập quán của địa phương.