Dân sinh

Hà Tĩnh: Nước lũ rút, phát hiện thi thể người đàn ông bên cánh đồng

Trong lúc lưu thông trên tuyến QL1A, nhiều người dân Hà Tĩnh tá hoả phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt sông thoát nước ở giữa cánh đồng.

Mới đây, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong bên cánh đồng, hiện chưa rõ danh tính.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn Hà Tĩnh có mưa lớn, do ảnh hưởng từ cơn bão số 4 khiến nước các con sông dân cao khiến nhiều nơi ngập úng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Khoảng 10h, ngày 01/10, sau khi nước lũ trên các sông rút, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trên nổi trên mặt sông thoát nước, đoạn gần cầu Hạ Vàng, quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Trung Hải, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc.

Người này là nam giới, tầm 40 – 45 tuổi, cao khoảng 1m65, tóc ngắn, sống mũi thẳng. Nạn nhân mặc áo thu đông dài tay màu xám; phía dưới mặc quần ngố màu da cam.

Cơ quan chức năng hiện đang xác định danh tính và tìm người thân cho nạn nhân

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho Công an xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc. Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an xã Thiên Lộc đã nhanh chóng có mặt tới hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an huyện Can Lộc phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo cơ quan Công an huyện Can Lộc cho biết, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa lên nhưng chưa xác định được danh tính, quê quán của người đàn ông này. Cơ quan chức năng hiện đang xác định danh tính và tìm người thân cho nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.