An ninh - Hình sự

Hà Tĩnh: Điều tra vụ thi thể người đàn ông chết cháy dưới chân núi

Khi người dân đi qua núi Nam Giới thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đã biến dạng do bị lửa thiêu nên đã vội vàng gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 11/5, báo Tiền Phong đưa tin, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông chết cháy dưới chân núi. Chính quyền đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra vụ việc nói trên.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 6h sáng cùng ngày, một số người dân đi ngang qua núi Nam Giới (thuộc thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn) thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đã biến dạng do bị lửa thiêu. Tại hiện trường, người dân phát hiện 1 chiếc can xăng gần vị trí người đàn ông bị chết cháy nên nghi ngờ nạn nhân đã tưới xăng để tự thiêu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đỉnh Bàn phối hợp với Công an huyện Thạch Hà đã nhanh chóng có mặt, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định nạn nhân là ông T.V.H (khoảng 70 tuổi, ngụ thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn).

Theo lãnh đạo xã Đỉnh Bàn, ông H. và vợ con cư trú ở tỉnh Gia Lai nhiều năm nay. Gần đây, ông H. về ở trong nhà mẹ vợ ở thôn Tân Phong và đang có ý định xây nhà để sinh sống.

Hiện, vụ việc đang được tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Han (t/h)