An ninh - Hình sự

Hà Tĩnh: Điều tra vụ phát hiện thi thể nam giới sau đêm mưa

Một thi thể nam giới vừa được người dân phát hiện bên vệ đường tại địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Công an đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Sáng 8/7, sau đêm mưa giông, tại địa phận TDP 10, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) người dân dân phát hiện một thi thể nam bên vệ đường cùng một xe máy. Ông Hoàng Văn Lạng, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định tên N. trú xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn.

Tại hiện trường nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, chân đi giày, bên cạnh thi thể là một xe máy mang BKS: 95AA - 021.25. Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân cách điểm thi tốt nghiệp THPT Hương Sơn khoảng 150m. Tuy nhiên, sự việc không ảnh hưởng đến hoạt động thi cử.

Nhiều nhận định ban đầu, nạn nhân đã tử vong rất lâu trước đó. Đoạn đường này lên nghĩa trang hoang vắng, thời tiết có mưa nên đến sáng sớm cùng ngày người dân đi đường mới phát hiện.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hồ Thắng