An ninh - Hình sự

Hà Tĩnh: Điều tra vụ ẩu đả khiến người chồng nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Trong lúc hai vợ chồng xảy ra ẩu đã, anh H. không may bị mảnh thủy tinh cứa vào cổ. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Mới đây, theo thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc mâu thuẫn vợ chồng trên địa bàn, khiến một người đàn ông bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu được biết, chiều ngày 13/6, anh N.V.T. (SN 1988), trú tại TDP 9, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê và vợ là chị P.T.L. (SN 1990), bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, hai vợ chồng xảy ra ẩu đã. Trong quá trình xô sát, khiến chiếc cốc thủy tinh bị vỡ, không may mảnh vỡ thủy tinh cứa vào cổ anh T. khiến người này bị thương nặng.

Phát hiện vụ việc, anh T. đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Hiện nay, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, bắt đầu hồi phục sức khỏe.

Được biết, trước khi đi xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng anh T., chị L. có đi chơi cùng nhau, sau khi trở về nhà đã bất ngờ xảy ra ẩu đã.

Theo người dân địa phương, Cả hai vợ chồng anh T. và chị L. đều là người hiền lành, thân thiện với mọi người. Khi xảy ra vụ việc khiến nhiều người cảm thấy bang hoàng.

Hiện Cơ quan công an huyện Hương Khê đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thiện Quyền