An ninh - Hình sự

Hà Tĩnh: Điều tra nam thanh niên cướp và đâm nhân viên xăng dầu

Sau khi dừng xe và cướp tiền của nhân viên tại cây xăng, Mạnh đã dùng dao đâm nạn nhân. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 17/1, tại cửa hàng xăng dầu thôn Bãi Trạm, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ cướp tiền, khiến một nhân viên cây xăng bị thương nhẹ.

Một số nhân chứng kể lại, nghe tiếng nhân viên trại trạm xăng dầu thôn bãi Trạm, xã Sơn Châu hô hoán bị cướp, người dân đã có mặt vây bắt được một nam thanh niên. Sau đó mọi người đã bàn giao đối tượng cho cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai nhận là Thái Mạnh Giáp (SN 1994), trú tại thôn An Thủy, xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn.

Theo lời kể của nạn nhân, nam thanh niên đã dừng xe tại trạm xăng rồi đe dọa và cướp tiền của nhân viên cây xăng. Trong lúc hô hoán, nhân viên cây xăng đã bị đối tượng dùng dao đâm bị thương.

Được biết, tại thời điểm vụ cướp xảy ra chỉ có một nhân viên tại cửa hàng xăng dầu. Rất may nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Nghe tiếng hô hoán, người dân đã nhanh chóng vây bắt đối tượng nghi vấn.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn xác nhận: “Nhận được tin báo về việc đối tượng cướp tại cây xăng thuộc xã Sơn Châu, cơ quan công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Chúng tôi vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Hiện, cơ quan chức năng đang đang tạm giữ nam thanh niên và tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồ THắng – Thiện Quyền