Dân sinh

Hà Tĩnh: Bố lùi xe tải vô tình đè con trai 2 tuổi tử vong

Người bố không biết con trai ở phía sau nên trong quá trình lùi xe đã đè cháu bé tử vong. Sự việc đau lòng xảy ra tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Chiều 20/9, thông tin từ UBND thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm, bố lùi xe tải, đè trúng con trai tử vong.

Theo đó, khoảng 11h sáng cùng ngày, tại nhà hàng của gia đình ở tổ dân phố Kim Thành, thị trấn Đồng Lộc, người bố là T.B.P (30 tuổi) lùi xe tải vào để chở hàng.

Trong quá trình lùi xe, anh P. không biết con trai 2 tuổi của mình đang ở phía sau nên đã đè trúng khiến cháu bé tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình, người thân đã tổ chức mai táng cho cháu. Cháu bé là con đầu của vợ chồng anh P. Sự việc khiến gia đình, người thân vô cùng đau xót.

Trước đó, sự việc đau lòng cũng từng xảy ra ở huyện Củ Chi, Tp.HCM vào năm 2016. Nạn nhân là cháu V.H.L. (2 tuổi) 

Theo đó, trong lúc bố của cháu L. lùi xe, cháu L. đang chơi phía sau. Do bị khuất tầm nhìn và nghĩ con đang ở trong nhà nên người bố đã lùi xe và không may bánh sau đè trúng người khiến cháu bé bị hôn mê.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng cháu không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Trước những sự việc đau lòng đã xảy ra, các bố mẹ có con nhỏ nên cẩn thận, thường xuyên để mắt đến con vì các cháu rất hiếu động, do vậy khi lùi xe cần chú ý và tốt nhất là nên có người đứng phía sau ra hiệu.