An ninh - Hình sự

Hà Nội: Thanh niên bị trói tay, treo cổ, chết bất thường bên giấy tờ tùy thân bị đốt cháy

Trên địa bàn thôn Ải, xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội), người dân phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói, toàn bộ giấy tờ tuỳ thân bên cạnh đã bị đốt cháy.

Sáng 26/1, trên địa bàn thôn Ải, xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội), người dân phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói, toàn bồ giấy tờ tuỳ thân bên cạnh đã bị đốt cháy.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết: "Sáng nay (26/1), chúng tôi nhận được tin báo có nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói tại thôn Ải, xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội). Ngay lập tức, chúng tôi có mặt tại hiện trường. Tại đây, nam thanh niên đã tử vong, toàn bộ hồ sơ giấy tờ đã bị đốt bên cạnh thi thể.

Nạn nhân chết trong thế bị trói tay, giấy tờ tuỳ thân bị đốt.

Cũng theo vị công an, nạn nhân không phải người địa phương. Đến 18h15  vẫn chưa có người nhà đến tìm. Nguyên nhân đang được Công an điều tra làm rõ, chưa thể xác định người này tự tử hay bị giết.

Theo vị đại diện, nạn nhân khoảng 25 tuổi, mặc áo phao màu tím. Nơi treo cổ là khu vực đồi vắng nên đến gần 8h sáng, người dân mới phát hiện vụ việc.

Đồ đạc còn sót lại của nạn nhân.