Sự kiện

Hà Nội: Tài xế ô tô gây tai nạn còn rút dao đâm thẳng bụng nạn nhân

Sau khi gây tai nạn với chiếc xe máy, tài xế ô tô còn xuống xe rút dao đâm thẳng bụng nạn nhân khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 20/3, tại số 77 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời điểm trên, người đàn ông điều khiển chiếc ô tô Hyundai màu trắng, mang BKS 18A - 140.85, di chuyển trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe máy hiệu Dream mang BKS 29Y7 - 056.78.

"Sau khi bị xe ô tô đâm trúng, người đi xe máy nằm bất tỉnh giữa đường một lúc. Tài xế ô tô lúc đó cũng không xuống hỏi thăm xem người đi xe máy như thế nào", một nhân chứng cho PV biết.

Cũng theo một số nhân chứng, nam thanh niên đi xe máy ngã xuống bị xe máy đè lên không thể đứng dậy được, người này đã phải rút điện thoại gọi cho người nhà. Đúng lúc này, tài xế ô tô mở cửa xe lao ra giằng điện thoại của nạn nhân rồi rút dao xe đâm vào bụng thanh niên đi xe máy.

Tài xế B., (áo trắng) đang bị lực lượng Công an lập biên bản.

Bị đâm bất ngờ, nam thanh niên bỏ chạy và ngã gục tại sảnh một tòa nhà bên đường rồi được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo chia sẻ của một số người chứng kiến, nam tài xế ô tô có dấu hiệu say rượu, thời điểm gây tai nạn còn có một người phụ nữ trên xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng  đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông, lấy lời khai ban đầu của người gây tai nạn.

Tài xế điều khiển chiếc ô tô được xác định là Nguyễn Trọng B. (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).