Xã hội

Hà Nội: Rơi từ tầng 6 chung cư, bé trai 3 tuổi tử vong thương tâm

Một bé trai khoảng 3 tuổi sống tại chung cư The One Residence đã rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

Trưa 23/7, lãnh đạo UBND phường Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống dưới thiệt mạng.

Theo đó tối 22/7, người dân khu vực tòa nhà chung cư The One Residence, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, hốt hoảng nghe tin một cháu bé rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà N. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu bé (khoảng 3 tuổi) đi cấp cứu. 

Bước đầu xác định, sau khi cạy lưới chắn an toàn ở khu vực cửa sổ của căn hộ thì cháu bé không may bị rơi xuống tầng 3. Theo một số nguồn tin, bé trai gặp nạn không qua khỏi đêm qua (22/7).

Đại diện ban quản lý tòa nhà cho hay, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, họ đã luôn luôn nhắc nhở, cảnh báo đến người dân về an toàn cho trẻ. Lãnh đạo UBND phường Trần Phú thông tin thêm, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc nên đơn vị chưa có thông tin cụ thể.

Minh Hoa (t/h)