Sự kiện

Hà Nội: Nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong thang máy

Lợi dụng chỉ có 2 người trong thang máy lúc khuya, người đàn ông lạ mặt sàm sỡ cô gái trẻ, khiến cô bị thương và hoảng loạn tinh thần.

Khi chỉ còn lại 2 người trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, cô gái trẻ đã bị một người đàn ông lạ mặt có những hành động sàm sỡ và xúc phạm.

Chưa hết "hoảng hồn", chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội) thuật lại câu chuyện, vào khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội để lên phòng.

Thời điểm bước vào thang máy, có 4 người, gồm 2 chị em chị V. và 2 người đàn ông khác.

Video: Nữ sinh bị sàm sỡ trong trang máy. (Nguồn: Camera chung cư).

Nạn nhân P.H.V. bị sàm sỡ trong thang máy.

Chị V. nhớ lại: "Khi 1 bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, chỉ còn lại tôi và 1 người đàn ông lạ mặt đứng bên trong. Lợi dụng lúc này, người đàn ông kia xin số điện thoại của tôi để làm quen.

Tôi không đồng ý và thẳng thắn nói với người này rằng mình đã có gia đình để tránh bị tiếp tục làm phiền.

Tuy nhiên, khi thang máy lên đến tầng căn hộ nhà tôi thì người đàn ông lạ mặt chặn cửa, không cho tôi ra. Tiếp theo đó, là những hành động xúc phạm cơ thể tôi".

Chị P.H.V. đã bị trầy xước ở mũi và tay, hoảng loạn tinh thần… khi cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm hôm đó, chị V. đã trình báo vụ việc với ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Theo những hình ảnh quan sát được qua trích xuất từ camera trong thang máy tòa nhà, thời điểm xảy ra sự việc, khi chỉ còn 2 người trong thang máy, người đàn ông ăn mặc lịch sự, tiến lại gần cô gái trẻ đang đứng gần cửa thang máy. Người đàn ông tiếp tục có những hành động sàm sỡ, xúc phạm cô gái trẻ như ôm, ghì chặt cô gái trẻ… mặc cho nạn nhân không đồng ý.

Hình ảnh được cho là người đàn ông lạ mặt trong thang máy.

Sự việc diễn ra trong chốc lát, sau đó cô gái cố gắng thoát ra khỏi thang máy, nhưng người đàn ông kia vẫn cố tình tóm lấy tay cô gái trẻ giữ lại.

Chiều ngày 6/3, đại diện Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo về sự việc trên ngay trong đêm 4/3. Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý để điều tra, làm rõ".