Sự kiện

Hà Nội: Nổ lớn trong nhà hàng Nhật khiến ba người bị thương nặng

Một vụ nổ lớn xảy ra vào sáng 10/8 tại một nhà hàng món ăn Nhật trên đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội .

Thời điểm trên có nhiều người đi đường vô cùng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng nổ lớn cùng với đó tấm kính của ngôi nhà từ tầng 2 văng ra đường.

Kính từ tầng 2 bị vỡ rơi vãi xuống đường.

Vụ nổ khiến ngôi nhà bị phá hủy một phần, trần tầng trệt thủng lỗ lớn, nhiều cành cây xung quanh ngôi nhà bị gãy. Toàn bộ kính ở tầng 2 của căn nhà vỡ vụn, khung kính rơi trúng xe taxi đang lưu thông, may mắn chiếc xe chỉ bị vỡ kính xe, còn lái xe may mắn thoát nạn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tiết giao thông, quét các mảnh kính vỡ vương vãi khắp đường.

Toàn cảnh hiện trưởng vụ nổ. Ảnh: Giao Thông.

Chiều 10/8, trao đổi với PV báo Giao Thông, lãnh đạo Công an quận Ba Đình, TP.Hà Nội thông tin, quá trình thụ lý vụ việc, bước đầu cơ quan công an xác định danh tính 3 người bị thương trong vụ nổ ở nhà hàng món ăn Nhật trên phố Kim Mã là anh Đỗ Văn P. (SN 1995, ở quận Hà Đông, TP.Hà Nội), chị Đỗ Thị Th. (SN 1995, ở xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) và chị Trần Ngọc H. (SN 2001, ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Sau khi vụ nổ xảy ra, cả 3 nạn nhân đã khẩn trương được đưa đến bệnh viện Đại học Giao thông vận tải sơ cấp cứu và sau đó được chuyển lên viện bỏng Quốc gia. Hiện cả ba nạn nhân được xác định bị bỏng ngoài da tay, chân, mặt.

Vụ nổ ở nhà hàng Nhật Bản khiến các mảnh kính vỡ rơi xuống lòng đường. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Anh Phạm An Dũng, lái xe taxi cho PV Saostar biết : "Tôi đang ngồi trong xe thì nghe tiếng nổ bắn vào cửa kính bên trái xe, tôi cố gắng cho xe chạy nhanh hơn thì tiếp tục bị cành cây rơi trúng nóc. May mắn lúc ấy trong xe không có khách chứ không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa?".

Hiện Công an quận Ba Đình khám nghiệm hiện trường, tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Trúc Chi (tổng hợp)