An ninh - Hình sự

Hà Nội: Người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ phụ nữ trong thang máy

Cơ quan chức năng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tiến hành điều tra xác minh một người đàn ông ngoại quốc (châu Á) bị tố đã có hành vi sàm sỡ một phụ nữ trong thang máy tại chung cư.

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin, khoảng 8h45 ngày 20/5, một cô gái chạy từ thang máy toà B, chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nộ) để trình báo với Ban quản lý (BQL) toà nhà về việc bị một người đàn ông ngoại quốc (Châu Á) có hành vi sàm sỡ trong thang máy.

Theo nguồn tin trên, ngay lập tức lực lượng bảo vệ toà nhà đã theo thang máy truy tìm người đàn ông, được biết thang máy di chuyển đến tầng 22 của toà nhà thì bảo vệ cũng lên tới nơi nhưng mất dấu người đàn ông này.

Chung cư Imperia Garden nơi xỷ ra vụ việc.

Trao đổi với Người Đưa Tin, Ban quản lý chung cư trên cho biết, ngay khi nhận được tin báo BQL đã cho bảo vệ xác minh đồng thời báo vụ việc tới Công an phường Thanh Xuân Trung xử lý.

Nguồn tin của PV từ Công an phường Thanh Xuân Trung xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý vụ việc. "Bởi tính chất nhạy cảm của vụ việc lại có liên quan đến người nước ngoài nên công an phường đã bàn giao cho Công an quận Thanh Xuân xử lý", nguồn tin cho hay.

Vừa qua liên tiếp những vụ sàm sỡ trong thang máy xảy ra khiến dư luận căm phẫn. Riêng tại quận Thanh Xuân, hôm 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm, Đỗ Mạnh Hùng đã sàm sỡ 1 nữ sinh sau đó chỉ bị phạt hành chính 200 nghìn đồng khiến dư luận rất bức xúc.