An ninh - Hình sự

Hà Nội: Nghi bắt cóc trẻ em nam thanh niên bị người dân vây bắt

Nghi ngờ nam thanh niên bắt cóc trẻ em, người dân xã Đại Xuyên đã vây bắt và giao lại cho chính quyền địa phương để điều tra.

Sáng 11/9, dư luận xôn xao về thông tin xuất hiện một đối tượng nghi bắt cóc trẻ em tại làng Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội. Người đăng tải thông tin cho biết, đối tượng là 1 nam thanh niên có biểu hiện manh động khi bắt cóc trẻ em nên đã bị dân làng vây bắt và đưa lên chính quyền địa phương.

Cụ thể, vào khoảng 11h cùng ngày, cháu Nguyễn Bảo Th. (SN 2012) đang chơi trước cổng nhà thì có một đối tượng lạ mặt đi xe nhãn hiệu Air Blade mang BKS 30N 26.XXX lao tới ôm cháu bé rồi bỏ chạy.

Nghi ngờ bắt cóc trẻ em, nam thanh niên bị người dân vây bắt 

Phát hiện sự việc, bố cháu bé là Nguyễn Cát Mạnh đã tri hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo, bắt được đối tượng trên và bàn giao cho Công an xã Đại Xuyên để điều tra làm rõ.

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Hoằng – Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên cho biết: “UBND xã đã tiếp nhận vụ việc. Người dân cho rằng nam thanh niên đó bắt cóc trẻ em, chính vì thế, chúng tôi đã giao cho Công an xã để điều tra, làm rõ”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.