An ninh - Hình sự

Hà Nội: Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát vì mâu thuẫn

Sau khi sát hại vợ, người chồng trở về nhà lấy dao đâm vào bụng với ý định tự sát. Vụ việc khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng.

Chiều 2/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, trên địa bàn thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h50 nghi do mâu thuẫn vợ chồng, người chồng đã dùng hung khí sát hại vợ tử vong. Theo đó, nạn nhân được xác định là Đỗ Thị H. (SN: 1986), người chồng là Nguyễn Chí Cảnh (SN:1982). Chị H. được phát hiện đã tử vong ngoài rìa cánh đồng ngô, bên cạnh có cây kéo.

Hiện trường vụ án.

Cùng thời gian trên, sau khi sát hại chị H., Cảnh đã về nhà lấy dao đâm vào bụng tự sát. Sự việc nhanh chóng được người dân phát hiện và đưa Cảnh đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, vợ chồng chị H. có 3 con nhỏ, kinh tế ổn định.

“Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc” vị lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ thông tin.

Khánh Ngân