Sự kiện

Hà Nội: Nam thanh niên thẳng tay đánh bạn gái đi cùng giữa quán cafe

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ đang ngồi uống nước trong quán cafe trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ cãi cọ và xảy ra xô xát với nhau khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 14/5, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại diện quán cafe Aha số 65 Trần Nhân Tông, Hà Nội xác nhận tại khu vực quán đã xảy ra vụ việc trên.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h30, ngày 13/4, một đôi nam nữ đang ngồi uống nước tại quán cafe đã xảy ra cãi vã. Ngay sau đó, nam thanh niên vung tay tát vào mặt bạn gái ngồi cạnh. Cô gái thấy vậy liền lấy cốc nước đang uống hất vào mặt anh chàng.

Vụ việc càng trở nên căng thẳng hơn khi thanh niên lao vào túm tóc, tát tới tấp, rồi đạp lên người cô gái, lúc này nhiều người trong quán thấy vậy đã chạy ra can ngăn.

Nam thanh niên thẳng tay đánh đập bạn gái đi cùng tại quán cafe trên đường Trần Nhân Tông, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

“Trước khi xảy ra xô xát, hai vị khách này cũng đã lời qua tiếng lại gây mất trật tự, thấy vậy nhân viên của quán đã tới nhắc nhở và bị người đàn ông mắng chửi và dọa đánh nhân viên”, vị này cho biết thêm.

Cô gái sau khi được giải thoát khỏi trận cuồng phong của bạn trai liền nhanh chóng bỏ đi. Thấy bạn gái đi mất, người đàn ông tỏ ra cay cú liền đấm luôn vào gáy người trong quán vì đứng ra can ngăn. Một lúc sau thanh niên này cũng rời khỏi quán.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của quán cafe ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Cộng đồng mạng sau khi xem clip đã vô cùng phẫn nộ trước hành động vũ phu của người đàn ông. Dù không biết nguyên nhân vì sao nhưng việc hành hung bạn gái tại nơi công cộng là không thể chấp nhận được.

Nguyễn Lâm