An ninh - Hình sự

Hà Nội: Làm rõ nguyên nhân cô gái bị người đàn ông dùng gậy đánh nhập viện

Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông dùng gậy đánh tới tấp khiến cô gái bị thương phải nhập viện.

Video (Nguồn: báo Đất Việt)

Ngày 23/8, báo Đất Việt đưa tin, Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cô gái trẻ bị nam thanh niên dùng gậy hành hung phải nhập viện.

Cụ thể, nạn nhân H.A (SN 1987, trú TP. Hà Nội) cho biết, trước đó, chiều ngày 21/8, khi chị H.A đang lấy xe máy ra về sau khi tan học tại trung tâm ở ngõ 106 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội thì bị một người đàn ông tên T. dùng gậy sắt hành hung, vụt vào mặt, người dẫn đến thương tích.

Chị H.A bị thương ở mặt

Nạn nhân sau đó được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương, chảy máu mũi do bị sưng nề mào vách ngăn.

Chị H.A cho biết thêm, chị và người đàn ông tên T. này không hề quen biết. Nguyên nhân xuất phát từ việc, người đàn ông này có lời qua tiếng lại với một bạn học của chị H.A nên đã yêu cầu chủ trung tâm xuống giải quyết. Ngay sau đó, người đàn ông này dùng hung khí tấn công chị H.A.

Người đàn ông tên T. dùng gậy tấn công chị H.A được camera ghi lại

Khi sự việc xảy ra, một số người dân xung quanh tới can ngăn thì bị đe dọa, chửi bới. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Công an phường Láng Thượng đã triệu tập người đàn ông này lên làm việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, theo báo Tiền Phong.

Đăng Khoa (t/h)