An ninh - Hình sự

Hà Nội: Lại phát hiện kẻ biến thái thủ dâm phía sau 2 cô gái trên xe buýt

Lực lượng chức năng phường Ngã Tư Sở (Hà Nội) đang xác minh thông tin nam thanh niên có hành động phản cảm trong lúc đi xe buýt.

Tối 26/6, Báo Tiền Phong dẫn lời một lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Hà Nội, xác nhận vụ việc nam thanh niên "tự sướng" trên xe buýt tại địa phận phường Ngã Tư Sở.

Trước đó vào 18h30 cùng ngày, xe buýt số 01 có lộ trình từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa. Khi đến điểm đón trả khách gần đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

Trong lúc xe đang di chuyển, thanh niên này bỗng dưng thực hiện hành vi thủ dâm ngay phía sau ghế ngồi của 2 cô gái trẻ. 

Theo báo Tổ quốc, hành động của nam thanh niên nhanh chóng bị những hành khách khác phát hiện. Những người này ngay lập tức hét lớn để phụ xe và tài xế biết. Tài xế sau đó đã cho dừng phương tiện đồng thời thông báo vụ việc trên tới công an địa phương.

Chỉ ít phút sau đó, Công an phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội)  đã có mặt xác minh vụ việc và đưa đối tượng biến thái về trụ sở để làm việc.

Trước đó vào trưa ngày 21/6, cũng trên tuyến xe buýt tuyến số 01 xảy ra trường hợp một nam thanh niên đã có hành vi "tự sướng" ngay bên cạnh bé gái. Phát hiện sự việc, tài xế cùng phụ xe đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm để xử lý. 

Bá Di (Tổng hợp)