Sự kiện

Hà Nội: Kinh hoàng "xe điên" BMW mất lái đâm hàng loạt người trên phố Mai Hắc Đế

Vào khoảng 1h sáng 30/10, một xe ô tô BMW đang lưu thông trên đường Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ mất lái, đâm hàng loạt người bên đường đang đi trên đường.

Sáng 30/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, vào rạng sáng cùng ngày xảy ra vụ tai nạn khiến 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 30/10, xe ô tô BMW mang Biển kiểm soát 29M-2268 đi trên đường Mai Hắc Đế hướng Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng). Khi đi đến trước số nhà 96, xe này lao lên vỉa hè tông hàng loạt người đang mua xôi.

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương.

Tại hiện trường, xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, 2 xe máy bị biến dạng. Có 5 người bị ô tô tông trúng, trong đó 2 người nằm bất tỉnh, 3 người khác bị gãy chân, tay. Trên vỉa hè, tài xế ôm mặt thất thần khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn do mình vừa gây ra. Nhiều người dân xung quanh cũng chạy tới để xem xét, hỗ trợ cứu giúp các nạn nhân. 

Toàn cảnh vụ tai nạn liên hoàn.

Nhiều người dân xung quan gọi xe cứu thương để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Hiện, 5 người vẫn đang nằm viện để điều trị thương tích. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyễn Phong