Sự kiện

Hà Nội: Khán giả vào xem tuyển Việt Nam thi đấu cần làm gì?

19h ngày 11/11, tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu bóng đá trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản.

Công an Tp.Hà Nội khuyến cáo, khán giả vào sân vận động Quốc gia Mỹ Đình xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA Word Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới đây sẽ phải có mặt tại sân vận động 2 giờ trước thời điểm bóng lăn để làm các thủ tục liên quan đến việc kiểm tra an ninh và khai báo y tế.

Ngoài ra, khán giả sẽ phải mang theo giấy tờ tuỳ thân (Căn cước công dân/căn cước công dân gắn chip; mã định danh cá nhân có QRcode...).

Khán giả sẽ phải tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, mũi thứ 2 phải được tiêm cách ngày đi xem bóng đá 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Đồng thời phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72h và cài đặt các ứng dụng để thực hiện khai báo y tế.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA Word Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được phép đón khoảng 12.000 khán giả (30% sức chứa).

Trong buổi họp báo sáng ngày 10/11, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-Seo cho biết, đây sẽ là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam khi các cầu thủ ĐT Nhật Bản đều có kỹ năng tốt nên tỉ lệ sở hữu bóng của họ có lẽ sẽ cao hơn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để kiếm điểm ở trận đấu này.

"Đội tuyển Nhật Bản đã có 2 trận thắng và 2 trận thua và họ đang ở vị trí hạt giống của bảng, BXH FIFA là vị trí thứ 29, khách quan thì đây là đối thủ khó nhất", ông Park nói.