An ninh - Hình sự

Hà Nội: Điều tra vụ hỗn chiến với hàng xóm như phim chưởng, 1 người tử vong

Sau ít phút cãi nhau, Chí đã cầm dao phóng lợn còn anh H. cầm kiếm lao đánh nhau, khiến anh H. tử vong . Vụ án đang được công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) làm rõ.

Trưa 5/2, thông tin nhanh với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội), cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Đỗ Thiện Chí (33 tuổi, trú tại xã La Phù, Hoài Đức) là nghi can trong vụ án giết người, xảy ra tối 4/2.

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương cho hay, khoảng 19h30 ngày 4/2, Chí đến tìm nhà Nguyễn Quang H. (29 tuổi, trú xã La Phù) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Cơ quan công an phong toả hiện trường vụ án.

Sau đó 2 bên xảy ra cãi vã, Chí cầm phóng lợn (loại dao nhọn gắn vào tuýp sắt) còn anh H. cầm kiếm lao đánh nhau. Trong lúc xô xát, H. bị Chí đâm một nhát vào ngực. Sự việc xảy ra quá nhanh, người dân xung quanh không kịp can ngăn.

Ngay sau đó anh H. đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội) nhưng do vết thương quá nặng nên người này đã tử vong.

Theo lãnh đạo địa phương, nạn nhân đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Nhà nạn nhân và hung thủ cũng chỉ cách nhau khoảng 1 km. Giữa 2 người có mâu thuẫn nhưng chưa rõ cụ thể là gì. 

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.