Dân sinh

Hà Nội: Hơn 1.000 người ở nhiều lứa tuổi tham gia đồng diễn Yoga

Hơn 1.000 người với nhiều lứa tuổi khác nhau đã tập tham dự và đồng diễn Yoga tại công viên Yên Sở đã diễn ra Festival Yoga.

Ngày 5/6, tại công viên Yên Sở (Tp.Hà Nội) đã diễn ra chương trình Festival Yoga do liên đoàn Yoga TP.Hà Nội tổ chức nhằm chào mừng ngày quốc tế Yoga 21/6. Sự kiện lần này thu hút hơn 1.000 người tham dự và đồng diễn yoga cùng các chuyên gia, huấn luyện viên Ấn Độ trong khoảng gần 60 phút.

Để bắt đầu chương trình, các đại biểu đến tham dự thực hiện nghi thức thắp lửa truyền thống của yoga và hát quốc ca Việt Nam trước khi bắt đầu.

Festival gồm tiết mục biểu diễn xếp hình Tháp Bút đẹp mắt đặc trưng của Thủ đô, màn đồng diễn Chào mặt trời.

Ngoài các thành viên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, chương trình còn thu hút nhiều người đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Hòa Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam…bất chấp nắng đầu hè như đổ lửa, ai nấy đều rất háo hức vui vẻ.

Những động tác Yoga có độ khó cao được thực hiện bởi các HLV Yoga chuyên nghiệp.

Festival kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga đánh dấu sự ra đời non trẻ nhưng đã gặt hái thành tựu nhất định của Liên đoàn Yoga TP.Hà Nội.

Đây cũng là sự kiện nhằm khuyến khích, lan tỏa phong trào tập luyện yoga cho người dân thủ đô.

Yoga là hệ thống các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và tâm linh.

Người tập Yoga thể hiện sự dẻo dai tràn đầy sức khỏe.

Bộ môn ra đời hơn 5.000 năm trước, đã và đang mang lại hạnh phúc, an lành và mạnh khỏe cho nhiều người trên khắp thế giới.

Những người tham gia đều là những người tình nguyện, luyện tập nhiều buổi trước đó để hoàn thiện phần trình diễn này.