Sự kiện

Hà Nội: Hình ảnh đầu tiên về kẻ tình nghi dụ dỗ nhiều nam sinh trước cổng trường

Qua trích xuất camera, cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm đã tìm được những hình ảnh đầu tiên về kẻ tình nghi dụ dỗ nam sinh trước các cổng trường học trên địa bàn.

Thông tin với báo VietnamPlus, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đến ngày 11/6, các lực lượng vẫn đang tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng lạ mặt dụ dỗ nam sinh trước cổng các trường học.

Hình ảnh kẻ tình nghi dụ dỗ nam sinh ở quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã ra công văn số 1139/CAHK, cảnh báo về đối tượng lạ mặt chuyên dụ dỗ các nam sinh trước cổng các trường học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Theo đó, đối tượng này nhờ các nam sinh lên xe máy, đi lấy giấy tờ hộ và hứa sẽ thưởng tiền.

Lực lượng chức năng xác định: Đối tượng tuổi từ 35-40, cao khoảng 1m67-1m72, mặc áo chống nắng dài tay, mặc quần dài và đi giày tối màu, thường di chuyển trên xe Honda Airblade màu đỏ đã che biển kiểm soát.

Vietnamnet đưa tin, để bảo đảm an toàn cho học sinh, Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị ban giám hiệu các trường THPT, THCS, tiểu học trên địa bàn thông báo, nhắc nhở các học sinh tuyệt đối không nói chuyện, đi theo người lạ mặt. Đồng thời, thông báo cho phụ huynh chủ động sắp xếp thời gian đón học sinh đúng giờ để tránh các đối tượng xấu có cơ hội thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, đề nghị lực lượng bảo vệ tại các trường học tăng cường quản lý người ra vào. Đồng thời nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, lập tức thông báo cho công an phường sở tại để có biện pháp phòng ngừa.

Lê Lan (Tổng hợp)