Sự kiện

Hà Nội: Hiện trường đám cháy kinh hoàng khiến 4 người tử vong

Đám cháy bất ngờ bùng lên tại một cửa hàng bán đồ sơ sinh trên phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 1h ngày 4/4, Công an quận Đống Đa nhận tin báo cháy tại cửa hàng bán đồ sơ sinh ở số 311 Tôn Đức Thắng, đã huy động phương tiện, lực lượng tới hiện trường tổ chức dập lửa, cứu nạn.

Do cửa hàng chứa nhiều đồ dễ cháy nên lửa bùng lớn khiến công tác dập lửa, cứu người gặp nhiều khó khăn, Công an quận Đống Đa đã xin chi viện thêm nhiều xe chữa cháy của Công an TP.Hà Nội về phối hợp dập lửa.

Có hơn 10 xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường, 4 xe cứu thương túc trực phía bên ngoài.

Theo một số người dân, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn có 4 người sinh sống, gồm cặp vợ chồng, 1 trẻ nhỏ và 1 người già. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người dân không thấy 4 người này đâu, nghi bị mắt kẹt bên trong.

Đến khoảng 3h30 cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Lực lượng chức năng đã tìm kiếm và phát hiện cả 4 người đều đã tử vong.

Danh tính 4 nạn nhân bao gồm ông Nguyễn Thạc T. (SN 1940), con gái Nguyễn Ánh H. (SN 1981), cháu ngoại Đinh Hà Tuệ M. (SN 2001), cùng trú tại 311 Tôn Đức Thắng và con rể Đinh Hùng V. (SN 1983, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đều là người trong 1 gia đình.

7h sáng các thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

Thông tin với phóng viên, đại diện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn, khiến 4 người tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.