An ninh - Hình sự

Hà Nội: Giải cứu thành công người phụ nữ bị đối tượng "ngáo đá" khống chế suốt đêm

Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang tạm giữ kẻ “ngáo đá” khống chế người phụ nữ suốt đêm.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang tạm giữ Thào Văn Trường (30 tuổi, trú tại Huổi Mí, Mường Chà, Điện Biên) để xử lý theo quy định. Trường là người có biểu hiện “ngáo đá” đã khống chế, bắt giữ trái pháp luật một người phụ nữ trên địa bàn.

Cảnh sát khống chế được Thào Văn Trường. Ảnh: VTC

Thông tin trên Dân trí, trước đó, khoảng 18h ngày 2/5, Công an Thành phố nhận được tin báo tại khu vực gầm cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng xuất hiện một đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, cầm dao dọa chém gây nguy hiểm cho người dân và phương tiện qua lại.

Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 thành phố cùng Công an quận Hai Bà Trưng nhanh chóng đến hiện trường, triển khai biện pháp ngăn chặn.

Sau đó, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai lực lượng đến khu vực ngôi nhà để động viên, thuyết phục người này bỏ vũ khí. Tuy nhiên, tại đây, anh này đã dùng dao khống chế một người phụ nữ làm con tin trong nhà.

VTC đưa tin, đến 9h30 ngày 3/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khống chế, bắt giữ được kẻ ngáo đá, giải cứu con tin an toàn.

Thào Văn Trường tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, chiều ngày 2/5 có mua ma túy để sử dụng. Kết quả xét nghiệm nhanh Trường dương tính với chất ma túy.

Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, xử lý nghi phạm theo quy định.

Trúc Chi (T/H)